HLV Kiatisuk: "Indonesia chịu nhiều áp lực hơn Thái Lan ở chung kết"

Cho dù Thái Lan đang bị Indonesia dẫn trước sau trận chung kết lượt đi, nhưng HLV Kiatisuk của đội tuyển Thái Lan vẫn khẳng định Indonesia mới là đội chịu nhiều áp lực hơn trong trận chung kết lượt về tối nay (17/12).

Vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan cho biết: “Áp lực dành cho chúng tôi là việc phải lập kỷ lục 5 lần vô địch AFF Cup (hiện tại Thái Lan đang chi sẻ kỷ lục 4 lần vô địch với Singapore – PV). Tuy nhiên, Indonesia mới là đội chịu áp lực nhiều hơn”.
“Áp lực lớn dành cho Indonesia nằm ở chỗ họ chưa lần nào vô địch AFF Cup, chưa lần nào chiến thắng trong trận chung kết” – HLV Kiatisuk nói thêm.

Nói về trận đấu trước mắt, HLV Kiatisuk cho rằng: “Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt đi, nhưng trận lượt về sẽ khác hẳn. Cầu thủ của tôi đã sẵn sàng, chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận lượt về”.
“Mục tiêu của Thái Lan là bảo vệ ngôi vô địch và cầu thủ của tôi đã sẵn sàng cho mục tiêu đấy, chúng tôi muốn có lần thứ 5 nâng cúp, và chúng tôi sẽ thắng trong trận lượt về” – vị HLV trưởng của đội bóng đất Chùa Vàng nhấn mạnh.
Cũng theo HLV Kiatisuk, ông sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận chung kết lượt về, sau khi Tanaboon Kesarat đã hồi phục đến 99% sau chấn thương, và sẵn sàng ra sân.
Trong khi đó, HLV Alfred Riedl của Indonesia cũng bắt đầu cảm nhận được thách thức lớn đang chờ ông ở trận chung kết lượt về: “Chúng tôi biết rằng khó khăn đang chờ chúng tôi ở phía trước, bất chấp việc Indonesia đang tạm dẫn 2-1. Khó khăn bởi vì Thái Lan là đội mạnh nhất, không có đội nào có trình độ tương đương với họ tại Đông Nam Á”.
“Cầu thủ của tôi đã chuẩn bị tâm lý cho 90 phút nhọc nhằn trước mắt, nhưng chúng tôi sẽ gây khó khăn cho Thái Lan ở mức cao nhất có thể” – HLV Alfred Riedl nói thêm.
Dù chịu nhiều thách thức, nhưng vị HLV người Áo vẫn nhấn mạnh: “Tại sao chúng tôi đến đây? – Chúng tôi đến để giành ngôi vô địch, dĩ nhiên là thế rồi. Đây là thời khắc mà lịch sử sẽ thay đổi”

 

Chuyên mục:

Nhận xét&Bình luận

Designed by Bùi Xuân Doanh | Copyright © 2016 Blog Minh Khuê - Giao diện tin tức tương thích mọi thiết bị di động